Toner Cartridge รุ่นใหม่ที่เข้ากันได้และประหยัด

ในฐานะที่เป็นผู้ใช้ตลับผงหมึกที่เข้ากันได้โดยเฉพาะเป็นเวลายี่สิบปีมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในตลาด Toner Cartridge ปัจจุบันตลาดตลับผงหมึกโดยประมาณอยู่ที่ประมาณสองหมื่นล้านดอลลาร์ต่อปี ไม่มีคำถามที่คุณสามารถประหยัดตลับผงหมึกของคุณได้ อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อ Toner Cartridge คุณควรทำการบ้านสักเล็กน้อย ทางเลือกที่มีข้อมูลสามารถช่วยให้คุณปวดหัวได้มาก

เมื่อบริษัทต่างๆ เริ่มขาย Toner Cartridge ที่ใช้ร่วมกันได้เป็นครั้งแรก

ตลับหมึกเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นตลับผงหมึกรีไซเคิล พวกเขาเรียกว่า Toner Cartridge เจาะและเติมสิ่งที่บริษัทเหล่านี้ทำคือนำตลับผงหมึกเก่าที่ทิ้งแล้วเจาะรูเข้าไป จากนั้นพวกเขาก็เทผงหมึกใหม่เสียบรูและเสนอข้อเสนอพิเศษนี้ให้กับผู้บริโภคในตลับหมึกที่เข้ากันได้ หลายครั้งที่ตลับหมึกแบบเจาะและเติมเหล่านี้ผลิตงานพิมพ์คุณภาพต่ำและจำนวนหน้าที่พิมพ์น้อยลง ปัญหาอื่น ๆ ของตลับผงหมึกประเภทนี้คือความไม่สอดคล้องกันระหว่างตลับหมึก Toner Cartridge หนึ่งตลับพิมพ์ได้ดีกว่าตลับผงหมึกอื่นมากแม้ว่าตลับหมึกทั้งสองจะได้รับการประมวลผลเหมือนกัน

ปัจจุบันเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาอย่างมากมาย มีบริษัทเครื่องพิมพ์ที่มีชื่อเสียงหลายแห่งผลิตตลับผงหมึกที่รองรับ Toner Cartridge เทคโนโลยีที่พวกเขาใช้นั้นดีพอ ๆ กับเทคโนโลยีที่ผู้ผลิตเครื่องพิมพ์รายใหญ่ใช้ บริษัท ผงหมึกที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ใช้ชิ้นส่วนใหม่ทั้งหมด ส่วนประกอบหลายอย่างที่พวกเขาใช้นั้นเหมือนกับที่ระบุโดยผู้ผลิตอุปกรณ์ดั้งเดิม ตัวอย่างเช่นพวกเขาใช้ผงหมึกกลองลูกกลิ้ง ฯลฯ ชนิดเดียวกัน

รู้ว่าคุณกำลังซื้อ Toner Cartridge แบบใด

ปัญหาในปัจจุบันคือตลับผงหมึกที่ใช้ร่วมกันได้บางครั้งมีความหมายสองอย่าง เมื่อบางบริษัทใช้คำว่าตลับผงหมึกที่เข้ากันได้พวกเขากำลังพูดถึงตลับผงหมึกแบบ “ผลิตซ้ำ” จริงๆ บริษัทอื่นใช้คำว่าตลับผงหมึกที่เข้ากันได้เพื่ออ้างถึงตลับผงหมึก “ใหม่” ที่ผลิตโดยบริษัทผงหมึกของบุคคลที่สาม ตลับหมึกทั้งสองประเภทสามารถซื้อได้ดี Toner Cartridge ทุกบริษัทไม่เหมือนกัน ทั้งตลับหมึกที่ผลิตซ้ำและตลับหมึกใหม่ที่เข้ากันได้ช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก

บริษัท Toner Cartridge ที่มีชื่อเสียงจะใช้กระบวนการทดสอบการควบคุมคุณภาพสำหรับตลับผงหมึกที่ผลิตซ้ำ ซึ่งหมายความว่าพวกเขาทำมากกว่าเพียงแค่ล้างผงหมึกเก่าและเปลี่ยนตลับหมึกด้วย Toner Cartridge ราคาใหม่ พวกเขาจะตรวจสอบคุณภาพการพิมพ์ของตลับผงหมึก พวกเขาตรวจสอบการสึกหรอของชิ้นส่วนผงหมึกอีกครั้ง เมื่อพบปัญหาชิ้นส่วนตลับหมึกที่เป็นปัญหาจะถูกเปลี่ยน