Thermageเทอร์มาจยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

เมื่ออายุมากขึ้นอาจมีการเปลี่ยนแปลงในลักษณะทางกายภาพของบุคคล

บุคคลอาจสังเกตเห็นผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอยเหี่ยวย่น รอยย่นรอบมุมปากเทอร์มาจและผิวคอหลวม ผู้คนต้องการดูอ่อนเยาว์เหมือนที่รู้สึกอยู่ภายในและด้วยเหตุนี้จึงหันไปใช้การปรับโฉมใหม่

คุณสามารถดึงหน้าซึ่งจะช่วยขจัดริ้วรอยทั้งหมด กระชับผิว และขจัดไขมันเทอร์มาจ รีวิวส่วนเกินและผิวหนังบริเวณใบหน้าและลำคอส่วนล่าง แน่นอน ขั้นตอนจะนำไปสู่ผิวบวมและช้ำ และคุณจะต้องหยุดงานบางวัน

อย่างไรก็ตาม การยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดทำได้ง่ายๆ Thermage และ Titan ทรีตเมนต์ดึงหน้าแบบไม่ผ่าตัดยอดนิยมสองรายการเป็นที่ต้องการของผู้ที่ต้องการลดใบหน้าลงหลายปี มีราคาไม่แพงและมีเวลาหยุดทำงานเล็กน้อย วิธีการเหล่านี้ทำให้เนื้อเยื่อกระชับโดยไม่มีขั้นตอนการบุกรุก

ความแตกต่างระหว่างไททันและเทอร์มาจ

อยู่ที่กลไกซึ่งทำให้ผิวหนังร้อน

เทอร์มาจทำงานอย่างไร?
Thermage ใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุเพื่อให้ความร้อนแก่คอลลาเจนชั้นลึก ขั้นตอนการให้ความร้อนกระชับคอลลาเจนที่มีอยู่ นอกจากนี้ยังส่งเสริมการผลิตคอลลาเจนใหม่ซึ่งช่วยลดความหย่อนคล้อยของผิว โครงร่างของผิวได้รับการต่ออายุและใบหน้าของคุณมีเนื้อสัมผัสใหม่และปรับปรุง

คอลลาเจนหดตัวทันทีหลังการรักษา ส่งผลให้เนื้อเยื่อผิวกระชับ ทรีตเมนต์ Thermageเทอร์มาจ อัลเทอร่าทำงานได้ดีที่สุดกับใบหน้า เปลือกตา คอ หน้าอก และหลังมือ

ไททันทำงานอย่างไร?
Titan ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดเพื่อให้ความร้อนแก่ผิวชั้นลึก จึงทำให้คอลลาเจนกระชับ เซสชั่นไททันเช่น Thermage อาจใช้เวลาหนึ่งชั่วโมง อาจมีอาการบวมและแดงบ้าง

ไททันให้ความร้อนแก่ไขมันที่อยู่ข้างใต้อย่างสม่ำเสมอ ไม่มีการบาดเจ็บของไขมันและไม่เสี่ยงต่อการเกิดรอยบุ๋มของผิวหนังเมื่อใช้ไททัน Titan สามารถใช้ได้กับส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น ต้นแขน ท้อง มือ และขา

ผลกระทบของ Titan และ Thermage
การรักษาทั้งสองนี้ประสบความสำเร็จในการดึงหน้าและส่วนอื่นๆ ของร่างกาย สามารถใช้การรักษาได้อย่างปลอดภัยโดยผู้ที่มีโทนผิวสีเข้มเนื่องจากไม่มีความเสี่ยงของการเปลี่ยนแปลงของสีผิว

  • ด้วย Thermage ผู้ป่วยบางรายอาจเห็นผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนในทันที อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่ จะค่อยๆ ดีขึ้นในช่วง 1 ถึง 6 เดือน อย่างไรก็ตาม ผู้ป่วยทุกรายแสดงการสร้างภาพปะติดที่เพิ่มขึ้น

ในทำนองเดียวกัน ผู้ป่วยบางรายที่ได้รับการรักษาด้วย Titan อาจสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงในทันที ในขณะที่ผู้ป่วยจำนวนมากจะค่อยๆ ดีขึ้นใน 3 ถึง 6 เดือน การรักษาทั้งสองนี้สร้างผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ