ระบบการซื้อขายออปชั่นea trade – 5 ขั้นตอนสู่การซื้อขายออปชั่นที่ดีขึ้น

ระบบการซื้อขายตัวเลือกคืออะไร?

ก่อนนั่งลงเพื่อเขียนโพสต์นี้ ฉันคิดว่าฉันจะค้นหาea tradeทางอินเทอร์เน็ตเพื่อดูว่ามีข้อมูลใดบ้างในระบบการซื้อขายออปชั่น ฉันรู้สึกตกใจที่พบว่าแทบไม่มีอะไรโพสต์ในหัวข้อนี้ อย่างจริงจัง! มีเว็บไซต์ บริษัทนายหน้า และบริการซื้อขายหลักทรัพย์หลายร้อยแห่งที่ต้องการขายระบบให้คุณ ความจริงก็คือมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถอธิบายได้ว่าระบบการซื้อขายออปชั่นคืออะไร

ระบบการซื้อขายออปชั่นมีความสำคัญอย่างไร?

ตลาดตัวเลือกมีความซับซ้อนมาก ตัวเลือกการซื้อขายที่ไม่มีระบบก็เหมือนการสร้างบ้านโดยไม่มีพิมพ์เขียว ความผันผวน เวลา และการเคลื่อนไหวของหุ้นล้วนส่งผลต่อผลกำไรของคุณ คุณต้องตระหนักถึงตัวแปรเหล่านี้แต่ละตัว อารมณ์อ่อนไหวง่ายเมื่อตลาดเคลื่อนไหว การมีระบบช่วยควบคุมปฏิกิริยาของคุณต่ออารมณ์ธรรมชาติและอารมณ์ปกติเหล่านั้น บ่อยแค่ไหนที่คุณนั่งดูการซื้อขายสูญเสียเงินทันทีที่คำสั่งซื้อของคุณเต็ม? หรือคุณเคยดูราคาหุ้นพุ่งสูงขึ้นในขณะที่คุณกำลังไตร่ตรองว่าจะซื้อหรือไม่? การมีแผนที่มีโครงสร้างเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจซื้อขายอย่างถูกต้องและเป็นกลาง ด้วยการสร้างและติดตามระบบที่ดี คุณสามารถฝึกฝนการดำเนินการซื้อขายของคุณให้ปราศจากอารมณ์และเป็นไปโดยอัตโนมัติเหมือนกับคอมพิวเตอร์

ข้อดีของระบบการซื้อขายออปชั่น

  • เลเวอเรจ – ตัวเลือกการซื้อขายช่วยให้บัญชีของคุณมีเลเวอเรจในตลาดหุ้น ด้วยตัวเลือก คุณสามารถควบคุมหุ้นนับร้อยหรือหลายพันหุ้นได้ในราคาea trade คือเพียงเศษเสี้ยวของราคาหุ้นเอง การเปลี่ยนแปลงราคาหุ้นห้าถึงสิบเปอร์เซ็นต์สามารถถือได้ว่าเป็นกำไรหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์หรือมากกว่าในตัวเลือก พยายามเน้นที่กำไรเป็นเปอร์เซ็นต์เทียบกับเงินดอลลาร์ที่เพิ่มขึ้นในการซื้อขายของคุณ จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานในการคิดแบบเดิม แต่การจัดการระบบการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จเป็นสิ่งสำคัญ
  • ความเที่ยงธรรม – ระบบการซื้อขายออปชั่นที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับเกณฑ์ที่วัดได้ซึ่งทำให้เกิดสัญญาณซื้อและขาย การเทรดของคุณต้องอาศัยความเฉพาะตัวและการคาดเดาครั้งที่สอง ดังนั้นคุณจึงสามารถมุ่งเน้นไปที่ปัจจัยที่ตั้งไว้ล่วงหน้าซึ่งทำให้เกิดการเทรดที่ระเบิดได้

ความยืดหยุ่น – ผู้ค้าออปชั่นเกือบทั้งหมดจะบอกคุณว่าออปชั่นให้ความยืดหยุ่นในการซื้อขายของคุณ โอกาสในตลาดออปชั่นทำให้การทำกำไรจากตำแหน่งระยะสั้นเป็นเรื่องง่ายอย่างเหลือเชื่อ ด้วยกิจกรรมรายได้และตัวเลือกรายสัปดาห์ คุณสามารถสร้างกลยุทธ์สำหรับกำไรในชั่วข้ามคืนพร้อมความเสี่ยงที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน มีหลายวิธีในการทำกำไรในสภาวะตลาดทุกประเภทตั้งแต่แนวโน้มจนถึงขอบเขต

การป้องกัน – ระบบการซื้อขายออปชั่นที่อิงตามกลยุทธ์ea trade ทองที่เหมาะสมสำหรับสภาวะตลาดในปัจจุบันสามารถทำหน้าที่เป็นตัวป้องกันความเสี่ยงจากการลงทุนอื่นๆ การป้องกันมักจะใช้วิธีนี้

ความเสี่ยง – ระบบการซื้อขายตัวเลือกที่ดีจะจำกัดความเสี่ยงในสองวิธีที่สำคัญ วิธีแรกคือค่าใช้จ่าย ราคาของ option ต่ำมากเมื่อเทียบกับการซื้อหุ้นในปริมาณเท่ากัน วิธีที่สองเกี่ยวข้องกับการหยุด ระบบที่ดีจะลดความสูญเสียอย่างรวดเร็วและทำให้ขาดทุนน้อยลง

ผู้ซื้อขายออปชั่นทุกคนสามารถพัฒนาระบบการซื้อขายออปชั่นได้

ในฐานะเทรดเดอร์ สิ่งสำคัญคือต้องสร้างระบบที่ใช้กลยุทธ์ทางเลือกประเภทต่างๆ เช่น แร้งเหล็ก ผีเสื้อปีกหัก สเปรดปฏิทิน อัตราส่วนหลัง คร่อม รัดคอ และปลอกคอ ตอนนี้อาจฟังดูเหมือนภาษาต่างประเทศ แต่ให้ฝึกคำศัพท์ทีละบทเรียน แยกเป็นชิ้น ๆ แล้วสร้างเป็นของคุณเอง แต่ละเทอมมีแอปพลิเคชันเฉพาะสำหรับการทำกำไรภายใต้สภาวะตลาดบางอย่าง เรียนรู้ทั้งหมดตามจังหวะของคุณเองเพื่อพัฒนาและสร้างระบบการซื้อขายตัวเลือกของคุณ

ห้าขั้นตอนในการเริ่มต้นกับระบบการซื้อขายออปชั่น

เลือกกลยุทธ์ – คุณสามารถเลือกกลยุทธ์ใดก็ได้เพื่อเริ่มสร้างระบบ การซื้อการโทรและการโทรเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้น เมื่อคุณเรียนรู้และสัมผัสมากขึ้นเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวของราคา คุณสามารถเพิ่มกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการซื้อขายเพื่อปรับปรุงระบบของคุณ การเพิ่มการเรียกร้องที่ครอบคลุมและการป้องกันไปยังตำแหน่งทุนระยะยาวเป็นขั้นตอนต่อไปที่สมเหตุสมผล และสามารถเรียกเก็บเงินจากบัญชีของคุณมากเกินไปโดยการสร้างกระแสเงินสดรายเดือนหรือรายสัปดาห์

การค้า – เมื่อคุณกำหนดพื้นฐานของกลยุทธ์ของคุณแล้ว ก็ถึงเวลาทำการซื้อขาย เริ่มต้นสัญญาเล็กๆ น้อยๆ หนึ่งหรือสองสัญญา และเก็บบันทึกธุรกรรมโดยละเอียด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ระบุราคาหุ้นอ้างอิงในขณะที่ซื้อหรือขายออปชั่นของคุณ บันทึกของคุณจะช่วยคุณวิเคราะห์ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่และที่ใดที่คุณสามารถปรับปรุงได้ เมื่อคุณเพิ่มเกณฑ์การซื้อขายใหม่ให้กับระบบของคุณ คุณควรจะเห็นการปรับปรุงในสถิติของคุณ หากคุณไม่ทำ ถึงเวลาแล้วที่จะประเมินเกณฑ์ที่คุณกำหนดใหม่

ประเมิน – ประเมินความสำเร็จและความล้มเหลวของคุณ ความถี่ในการวิเคราะห์ของคุณจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่คุณซื้อขาย หากคุณกำลังซื้อขายอย่างแข็งขัน การตรวจสอบรายสัปดาห์หรือรายเดือนเป็นสิ่งสำคัญ เปรียบเทียบการสูญเสียของคุณกับการชนะของคุณ ให้ความสำคัญกับปัจจัยสำคัญที่ประกอบกันเป็นการซื้อขายที่ชนะ และพยายามปรับเกณฑ์ของคุณให้เหมาะสมเพื่อปรับปรุงการดำเนินการของคุณ แม้จะเจ็บปวดเพียงใด ให้วิเคราะห์ความผิดพลาดของคุณด้วย ปรับเกณฑ์ของคุณให้ละเอียดเพื่อขจัดความผิดพลาดเดิมๆ เหล่านั้นอีกครั้ง การวิเคราะห์ความผิดพลาดของคุณมีความสำคัญพอๆ กับการศึกษาการเทรดที่ประสบความสำเร็จของคุณ

ปรับ – เมื่อคุณมีการสูญเสียหรือพบจุดอ่อนในระบบการซื้อขายตัวเลือกของคุณ ให้ปรับ ไม่มีความละอายในการทำผิด ที่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจการค้าขาย ความอัปยศคือการตาบอดต่อความผิดพลาดของคุณและทำซ้ำ โดยการเติมอัตตาของคุณและแก้ตัวจุดอ่อนของคุณด้วยข้อแก้ตัว รับรองว่าคุณจะล้มเหลวในการซื้อขาย ด้วยการยอมรับจุดบอดและการปรับเปลี่ยน คุณสามารถทำให้ระบบของคุณสอดคล้องกับแนวโน้มและสภาวะตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ฟังดูง่าย แต่ต้องใช้ความพากเพียรและวินัย