ฝาครอบเต้าเสียบและปลั้กไฟเพื่อความปลอดภัยของเด็ก

อุปกรณ์ไฟฟ้าเช่นปลั้กไฟเครื่องชาร์จสายคอมพิวเตอร์และส่วนต่อขยายมีบทบาทสำคัญในชีวิตของเราทุกวัน อย่างไรก็ตามมันเป็นความจริงที่ว่าสิ่งนี้สามารถทำให้เกิดความเสี่ยงต่ออันตรายสำหรับทารกหรือเด็ก ๆ ของคุณหากคุณไม่ได้หาวิธีพิสูจน์เด็กตัวเลือกการพิสูจน์อักษรสำหรับเด็กที่พบบ่อยที่สุดเมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยทางไฟฟ้าคือการใช้ปลั้กไฟเต้าเสียบปลั้กไฟหรือฝาครอบปลั๊กไฟ ชิ้นส่วนพลาสติกเหล่านี้เสียบเข้ากับเต้าเสียบโดยตรงและเหมาะสมที่สุดที่

จะใช้ในร้านที่ไม่เคยใช้งานมาก่อน โดยปกติแล้วด้านหลังของปลั๊กเหล่านี้จะโค้งมนหรือแบนเล็กน้อยจึงทำให้ลูกของคุณจับและถอดได้ยากฝาครอบปลั้กไฟเต้าเสียบได้รับการออกแบบมาโดยมีเจตนาเพื่อป้องกันไม่ให้เด็กหรือทารกสัมผัสกับการถูกกระแทกโดยไม่ตั้งใจ นี่เป็นการซื้อที่ดีถ้าคุณมีปลั๊กไฟในบ้านที่เด็ก ๆ เข้าถึงได้ง่าย

พอดีกับการป้องกันเด็กที่แน่นเป็นพิเศษซึ่งมักจะมีอยู่ในปลั๊กเต้าเสียบ

พอดีกับการป้องกันเด็กที่แน่นเป็นพิเศษซึ่งมักจะมีอยู่ในปลั๊กเต้าเสียบจำนวนมากทำให้มั่นใจได้ว่าฝาครอบจะอยู่กับที่และจะไม่หลุดหรือหลุดออกง่าย มีเต้ารับปลั๊กหลายแบบที่สามารถใช้ได้ดีกับทั้ง 2 ขาและ 3 ช่อง นอกจากนี้กระบวนการติดตั้งตามปกตินั้นสะดวกมาก คุณเพียงแค่ต้องเสียบปลั้กไฟเข้าไปในซ็อกเก็ตไฟฟ้าที่เปิดอยู่และดันให้แน่น สำหรับการกำจัดคุณสามารถเหินเล็บของคุณหรือวัตถุแบน ๆ ที่ไม่นำไฟฟ้าภายใต้ขอบของฝาและดึง นั่นคือวิธีที่ง่ายต่อการใช้งาน

มีเครื่องใช้ปลั้กไฟไฟฟ้าหลายประเภทที่คุณสามารถเลือกได้ในท้องตลาดและส่วนใหญ่มีคุณภาพสูง บาง บริษัท มีปลั๊กหลายอันในหนึ่งแพ็ค คุณสามารถเลือกใช้ 36 pack pack หากคุณมีเต้ารับไฟฟ้าหลายตัวที่คุณต้องครอบคลุมในบ้านของคุณ แต่ก่อนที่คุณจะซื้อปลั้กไฟมันเป็นการดีที่สุดที่จะซื้อไอเท็มชิ้นแรกก่อนและทดสอบว่ามันจะเข้ากันได้ดีกับร้านของคุณ ไม่งั้นคุณจะต้องทิ้งบ้าง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดตั้งเข้ากับร้านค้าของคุณได้ดีหรือไม่หรือลูกน้อยของคุณสามารถลบออกได้ง่าย

สิ่งนี้มาพร้อมกับรอยบากที่ส่วนบนเพื่อให้คุณสามารถลบออกได้

สิ่งนี้มาพร้อมกับรอยบากที่ส่วนบนเพื่อให้คุณสามารถลบออกได้อย่างง่ายดายโดยใช้วัตถุที่ไม่นำไฟฟ้ารายการที่ทำจากพลาสติกไม่ใช่คลิปหนีบกระดาษ โปรดจำไว้ว่าอย่าใช้เล็บเช่นกันเพราะจะทำให้เล็บแตกได้นอกจากนี้ก่อนซื้อปลั้กไฟส่วนเหล่านี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผ่านการทดสอบชิ้นส่วนเล็ก ๆ แล้ว คุณสามารถทำได้โดยการอ่านคำอธิบายรายการอย่างละเอียด

และจดขนาดของปลั๊กแต่ละอันปลั้กไฟเต้าเสียบไฟฟ้าถือเป็นรายการที่ต้องมีสำหรับผู้ที่มีเด็กทารกหรือเด็ก ๆ ในบ้านของพวกเขา นี่จะเป็นความช่วยเหลือที่ดีในปลั้กไฟสินค้าแนะนำการรับรองความปลอดภัยของลูกน้อยของคุณ แต่โปรดจำไว้เสมอว่าการสอนลูก ๆ ของคุณให้ใช้ความระมัดระวังขณะที่พวกเขาอยู่ใกล้กับปลั๊กไฟก็เป็นสิ่งจำเป็นเช่นกัน