การรีโนเวทบ้านด้วยวิธีที่ประหยัดค่าใช้จ่าย

ฉันจะบอกคุณวิธีที่ง่ายและเป็นวิธีที่ถูกต้องในการปรับปรุงบ้าน การรีโนเวทบ้านเหล่านี้จะไม่ทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเวลาและความพยายามและความคิดของคุณ เหตุผลที่คนตกแต่งใหม่อาจเป็นเพราะเหตุผลสองประการที่แตกต่างกันพวกเขาต้องการพื้นที่มากขึ้นและต้องการมีรูปลักษณ์ใหม่

สิ่งที่คุณต้องการสำหรับการรีโนเวทบ้านนี้อาจเป็นเพียง

กล่องกระดาษแข็งและถุงมือคู่ คุณอาจเห็นที่ฉันจะไปกับนี้หลายครั้งมีจำนวนมากสะสมของขยะที่มันเป็นความสะดวกในการสะสมมัน ขยะบางครั้งเก็บรวบรวมไว้ในสนามหลังบ้านหรือที่จอดรถของคุณหรือแม้แต่ในบ้านของคุณ ได้รับช่วงเวลาตั้งแต่คุณจำสิ่งที่มันเหมือนก่อนที่ขยะเริ่มพัฒนาและสร้างชิ้นส่วนโดยลอบขึ้นคุณเป็นเช่นการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไปคุณไม่สามารถแม้แต่จะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เริ่มต้นด้วยสนามหลังบ้านของคุณสิ่งที่เห็นได้ชัดคือการกำจัดกิ่งก้านที่ตายแล้วของคุณจากต้นไม้หรือต้นไม้ ทำความสะอาดวัสดุก่อสร้างเก่า ๆ ถ้าคุณมีโครงการอื่น ๆ ที่คุณเคยมีไว้ก่อนหน้าเช่นกระป๋องหรือถังที่ว่างเปล่าหรือเครื่องมือทำสวนหักเพียงวางชิ้นส่วนของ หินลานหินไม้ประดับกระถางดอกไม้ ฯลฯ เป็นต้น ฯลฯ  เพื่อทำความสะอาดโรงรถของคุณคุณอาจต้องการจัดสวนของคุณเครื่องมือเช่นในชั้นวางหรือตู้เพื่อให้ทุกอย่างร่วมกันรีโนเวทบ้านของคุณสถานที่อื่นทั้งหมดเข้าด้วยกันในหนึ่งพวงและอุปกรณ์การดูแลที่บ้านของคุณเพื่อให้ทุกอย่างนี้มีการจัดกลุ่มและ หาได้ง่ายและประหยัดพื้นที่ในกระบวนการ

สิ่งที่คุณไม่ต้องการ แต่ถ้าพวกเขามีค่าที่คุณคิดว่าคุณควรพยายามที่จะขายในเว็บไซต์เช่น หรือสถานที่อื่นที่จะขายสิ่งนี้ สิ่งอื่นที่คุณอาจต้องทำก็คือเรียก รีโนเวทบ้านเพื่อบริจาคสิ่งต่างๆ แต่ถ้าสิ่งที่เป็นขยะจริงๆไม่ได้ใช้มันเป็นเดือนหรือปีที่คุณต้องตัดสินใจที่จะกำจัดมันในขยะมิฉะนั้นคุณจะมองไปที่ตลอดไปและมันจะขโมยพื้นที่ของคุณตลอดไป จากประสบการณ์และการทำงานในบ้านนับร้อยแห่งฉันเคยเห็นความคิดที่ยอดเยี่ยมหลายร้อยแห่งทั้งภาพวาดและการออกแบบ สำหรับความคิดที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีการทำสิ่งที่ถามฉันถาม

สำคัญในการจัดทำงบประมาณที่เหมือนจริงมากขึ้น ถ้าคุณต้องการที่จะทำให้สถานที่อยู่ของคุณตลอดไปเป็นที่ยอมรับของการใช้ผลกระทบอย่างมากในโครงการรีโนเวทบ้านใหม่ของคุณโดยการเพิ่มห้องใหม่หรือการรวมอุปกรณ์ใหม่หรือแม้กระทั่งรูปแบบล่าสุด ในทางกลับกันหากเจตนาหลักที่อยู่เบื้องหลังการปรับปรุงบ้านของคุณคือการกำจัดเพื่อผลตอบแทนที่ดีคุณจะต้องมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ที่ดึงดูดผู้ซื้อที่มีศักยภาพในขณะที่ไม่ควรยืดกองทุนของคุณ สนใจบริการ http://www.headconstruction.org